» Ninja School online

Game Bẫy Rồng Phiên Bản Android, Tải Game Bẫy Rồng Android


Game Bẫy Rồng Phiên Bản Android, Tải Game Bẫy Rồng Android


Game Bay Rong Online đang nóng lên từng ngày trong cộng đồng game thủ. Mới đây VTC Mobile đã chính thức lên tiếng thừa nhận game Bẫy Rồng Online là thuộc sở hữu của mình. Tên gốc của game là Flame Scar. Mhaha.vn đã có dịp giới thiệu với các bạn phiên bản game The Gioi Rong java chơi offline trên máy được Việt hóa bởi cộng đồng game thủ Việt Nam.


Nay game đã chính thức được VTC Mobile đưa về và đang chuẩn bị những khâu cuối cùng trước khi phát hành ra thị trường. Dự đoán đây sẽ là một trong những game mobile online hot nhất khi ra mắt.


Game có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu, thù hận và chiến tranh của 4 đại diện: Con người, Tiên Tộc, Người Sói và Ma Cà Rồng. Trong đó, Rồng là khởi nguồn cho mọi cuộc chiến và là yếu tố xuyên suốt. Một khi các thế lực cùng liên minh chống lại loài Rồng, thế giới sẽ được giải thoát.



Nội dung cũng là xuất phát điểm cho ý tưởng của logo game: bao quanh con rồng ở chính giữa là câu bằng tiếng Hy Lạp “Chiến tranh là một trò chơi và ta là bá chủ”. Điều đó chỉ ra rằng, thế giới của trò chơi bị thống trị bởi loài rồng. Mọi âm mưu, sự mâu thuẫn, chia rẽ trong liên minh của loài người, tiên, huyết tộc đều là âm mưu của Rồng, nhằm mục đích muốn quay trở lại thống trị lục địa Noah.



Hiện Game Bẫy Rồng đang bước vào giai đoạn Closed Beta 7 ngày từ 02/04/2013 đến 09/04/2013. Chỉ cần đăng ký, vào chơi game, bạn ngay lập tức sẽ nhận được ngay 600.000 vàng để trở thành đại gia của Bẫy Rồng. Ngoài ra, trong suốt 7 ngày Closed Beta, mỗi ngày vào chơi game, bạn đều nhận được thêm nhiều quà tặng miễn phí, những vật phẩm quý hiếm thông qua chuỗi 17 sự kiện hấp dẫn, sôi nổi.

Tải game Bay Rong online về chơi ngay: 
Tải Game Bẫy Rồng APK 

Tải Game APK - Download Game APK - Game Android

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org