» Ninja School online

Game Thống Lĩnh Thiên Hạ Android Đại Chiến Thái Nguyên - Nhân 2EXP


Thống Lĩnh Thiên Hạ Android Cuối Tuần Đại Chiến Thái Nguyên - Nhân 2EXP 

tai game thong linh thien ha

 Là một người anh hùng trên bước đường chinh chiến thảo phạt thì việc đóng góp sức mình diệt trừ ma quái, đem lại yên bình cho những thôn trấn, thành trì là điều ai cũng tâm niệm.
  Theo đó nhằm giúp các anh hùng nâng cao đẳng cấp, thuận lợi hơn trên bước đường bôn tẩu, Thống Lĩnh đã nhân Đôi Kinh Nghiệm khi tham gia sự kiện "Đại Chiến Thái Nguyên" trong 3 ngày cuối tuần từ 22/03 - 24/03/2013.
Còn chờ gì nữa mà không đến với Thái Nguyên Đại Chiến để chiến đấu vì tinh thần thượng võ đỉnh cao, để mau chóng thực hiện giấc mơ bá chủ, thống lĩnh quần hùng ngay thôi nào!
  Lưu ý: Chỉ có thể nhận và sử dụng buff "tăng EXP" tại map Thái Nguyên thôi nhé!

tai game thong linh thien ha

[HOT] Cuối tuần siêu Giảm Giá 50% CashShop
Nhằm mang đến thêm nhiều niềm vui cũng như hỗ trợ tối đa giúp chư vị thêm nhiều thuận lợi trên đường bôn tẩu, Thống Lĩnh xin trân trọng thông báo sẽ siêu giảm giá 50% các vật phẩm từ 17h00 ngày 22/03 đến 10h00 ngày 25/03/2013 như một lời tri ân quý anh hùng đã gắn bó cùng Thống Lĩnh trong thời gian qua.

Kết thúc thời gian khuyến mại, giá các vật phẩm sẽ trở lại như cũ. Nhanh tay nào, hàng loạt vật phẩm giá trị đang chờ các anh hùng khám phá. Còn chờ gì nữa, mà không vào Shop> Giảm Giá ngay từ lúc này để có được thật nhiều vật phẩm hot nhé!

Tải Game APK - Download Game APK - Game Android

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org